6 lý do nên chọn quảng cáo Facebook Ads

1.  Facebook là một trang mạng xã hội lớn và được nhiều người yêu thích

Theo số liệu thống kê mới nhất, Việt Nam có hơn 3,5 triệu người sử dụng Facebook và 93% số người nằm trong độ tuổi từ 14 đến 30. Phần lớn là những người trẻ và đều hiểu biết công nghệ. Đây là nơi giúp cho các doanh nghiệp quảng cáo các sản phẩm của mình: game, thời trang, làm đẹp, dịch vụ,… và truyền đến mọi người trong xã hội một cách nhanh nhất.
 
facebook-marketing-01 

2.  Facebook chọn lọc đối tượng hiển thị quảng cáo

 Phân loại khách hàng tiềm năng: phân loại giới tính, độ tuổi, vùng miền, trình độ học vấn, ngôn ngữ,…
 Có thể quảng cáo cho website hoặc fanpage (nếu không có website)
 Phân phối quảng cáo hợp lý, không tập trung quá nhiều vào một người mà lại không xuất hiện ở người khác.

3.  Facebook cung cấp thêm các chức năng tùy chỉnh, cá nhân và các tính năng xã hội 

Quảng cáo Facebook cung cấp tính năng quảng cáo tùy chỉnh và cá nhân hóa, cho phép các doanh nghiệp đăng quảng cáo xã hội mà khách hàng của họ (trong trường hợp này người sử dụng Facebook) thích nhìn thấy. Chẳng hạn, doanh nghiệp bạn cung cấp các dịch vụ về thời trang, nó sẽ được hiển thị cho những người thích thời trang nhìn thấy.

Facebook mang lại cho bạn công cụ quảng cáo hữu ích: CPC và CPM. 
CPC là viết tắt của từ Cost Per Click, nghĩa là bạn sẽ chỉ trả tiền khi có người nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. 
CPM - Cost Per 1000 hiển thị, nghĩa là bạn sẽ phải trả tiền khi mọi người nhìn thấy quảng cáo của bạn.
Bạn có thể nhắm mục tiêu của mình dựa trên nhiều tiêu chí như quốc gia, thành phố, tuổi, giới tính, dân tộc,… để thực hiện chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.

4.  Chi phí dành cho quảng cáo Facebook tương đối rẻ

facebook-marketing-02
 
So với Google Ads và LinkedIn Ads thì quảng cáo của Facebook có chi phí rẻ hơn nhiều so với một lần nhấp chuột. nếu bạn hướng đến khách hàng mục tiêu tốt thì chi phí cho mỗi lượt Click có thể chỉ vài trăm đồng, thậm chí vài chục đồng cho 1 click vào website bạn. 
Facebook gần như biết hết các thông tin cơ bản, sở thích của người dùng vì vậy bạn có thể hướng đến người dùng tốt hơn về độ tuổi, sở thích ,…điều này có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

5.  Lựa chọn thầu linh hoạt cho quảng cáo

Facebook cung cấp các tùy chọn rất linh hoạt và giá thầu tùy chỉnh cho quảng cáo của bạn. 
Bạn có thể chọn giá thầu của riêng mình hoặc dựa vào các đề xuất mà Facebook đưa ra.
Trong khi Facebook cho phép bạn chọn giá trị thầu thấp như bạn muốn thiết lập, nó cũng khuyên bạn một giá trị thầu trung bình và tối ưu mà họ tin rằng sẽ là tốt nhất cho quảng cáo của bạn. Và hơn nữa, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thay đổi giá trị thầu trong quảng cáo của bạn.

6.  Quảng cáo trên facebook sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

facebook-marketing-03
 
Chắc chắn một điều rằng, nền tảng Facebook Ads sẽ hoàn thiện hơn mỗi ngày. Facebook sẽ liên tục có nhiều cập nhật giúp cho các nhà quảng cáo dễ dàng hơn trong việc hướng đến khách hàng mục tiêu.
Facebook Ads là một công cụ giúp bạn đưa được dịch vụ, mặt hàng của bạn đến với người dùng, khách hàng mà bạn KHÔNG THỂ BỎ QUA. 

Với những lí do trên, vậy tại sao bạn không liên lạc ngay và sử dụng dịch vụ Facebook Ads của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHT GROUP

Điện thoại: (08) 6673 6666 - Hotline: 0911 9999 20

 

 
 

 

 

Hỗ trợ khách hàng

  • Mis. Phương Thảo

    Tư vấn thiết kế website
    SĐT: (08) 6673 6666

    Mis. Phương Thảo

  • Miss. Vân Anh

    Chăm sóc khách hàng
    SĐT: (08) 6673 6666

    Miss. Vân Anh

  • Miss. Đoan Trang

    Tư vấn viên
    SĐT: (08) 6673 6666

    Miss. Đoan Trang

  • Mr.Đỗ Hải Thủy

    Tư vấn Hosting Domain
    SĐT: 0911 99 0000

    Mr.Đỗ Hải Thủy

  • Ms. Xuân Hồng

    Tư vấn Marketing Online
    SĐT: 099 7727777

    Ms. Xuân Hồng