Bí quyết quảng cáo Facebook Marketing hiệu quả

Facebook-Ads-1
 
Trước khi thực hiện chiến dịch quảng cáo Facebook Ads bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Hiểu được cơ chế hiển thị thông tin trên News feed

- Tại sao những status cũ bỗng xuất hiện trở lại?
- Cập nhật của một số người được hiển thị thường xuyên hơn trên News Feed của họ so với những người khác?….
- Khi kết bạn với một người hay like một fanpage thì mọi status, ảnh, video… mới của người đó/fanpage đó sẽ được Facebook cập nhật ngay lên News Feed của bạn?
 
Facebook-Ads-2

Một số lưu ý dành cho các Fanpage:

1. Người quản trị Fanpage luôn nghĩ rằng mọi thông tin mình đưa lên đều được hiển thị trên News Feed của fan. Nhưng thực tế không phải vậy.
2. Facebook cũng dựa vào cách thức chấm điểm như trên để sắp xếp và hiển thị thông tin của Fanpage lên News Feed của người sử dụng.
3. Vì vậy hãy luôn nhớ nội dung hữu ích và thu hút được nhiều sự tương tác thì sẽ càng được hiển thị nhiều hơn trên News Feed của mọi người và ngược lại.
4. Còn một cách khác để tăng cường sự xuất hiện thông tin Fanpage của bạn lên News Feed của mọi người cho dù người đó đã like fanpage hay chưa đó là Quảng cáo cho bài viết trên Fanpage.

Đăng những gì?

Hình ảnh công ty, so sánh các sản phẩm, tư vấn dùng sản phẩm, cảnh báo với sản phẩm...
Đăng content thống nhất với sản phẩm bạn bán,...

Phân loại sản phẩm

Hãy tạo ra nhiều nội dung ở dạng câu hỏi, hãy khuyến khích người dùng cùng chia sẻ với chủ đề liên quan đến sản phẩm của bạn. Hãy tạo một fanpage bán hàng và thảo luận về sản phẩm và đặt người dùng vào trung tâm tương tác.

Đăng vào thời gian nào?

Số liệu được lấy từ 3 fanpage trên 400k fans thích internet và giải trí mà mình quản lý. Mặc dù số liệu fans online khác nhau nhưng cả 3 biểu đồ đều cho thấy khoảng thời gian từ 11h-12h và 21h-22h là khoản thời gian fans của fanpage online nhiều nhất trong ngày. 
Khi đã xác định được thời gian người dùng online nhiều, bạn cũng cần lưu ý rằng đừng đăng quá sớm hay quá muộn so với peak time, hãy đăng trước đó 10 phút để nội dung có  tương tác ban đầu và lan truyền vào cao điểm. 

Có một kế hoạch để kiểm soát lượng truy cập

- Trước khi website của bạn đạt đỉnh thì bạn đã phải có một kế hoạch phải làm gì với khách hàng khi họ tới?
- Làm thế nào để cụ thể hóa lợi ích mà bạn đem đến cho khách hàng?

Đừng chỉ thể hiện một cá tính duy nhất

Các bài đăng trên Facebook Fanpage của bạn không nên chỉ duy trì một “giọng điệu” nhất định. Facebook là nơi người dùng có thể kết nối với rất nhiều bạn bè, họ không muốn vào Facebook chỉ để xem những thứ mà bạn bán. Bạn vẫn cần xuất hiện thật chuyên nghiệp với phong cách đơn giản. Thêm vào đó, hãy kết hợp và sáng tạo những bài đăng của bạn để đa dạng hơn, độc đáo thu hút được sự quan tâm mà không làm mờ đi mục đích chính của bạn là quảng bá sản phẩm và dịch vụ.

 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!

GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DHT GROUP

 Điện thoại: (08) 6673 6666 - Hotline: 0911 9999 20

 

 

Hỗ trợ khách hàng

  • Mis. Phương Thảo

    Tư vấn thiết kế website
    SĐT: (08) 6673 6666

    Mis. Phương Thảo

  • Miss. Vân Anh

    Chăm sóc khách hàng
    SĐT: (08) 6673 6666

    Miss. Vân Anh

  • Miss. Đoan Trang

    Tư vấn viên
    SĐT: (08) 6673 6666

    Miss. Đoan Trang

  • Mr.Đỗ Hải Thủy

    Tư vấn Hosting Domain
    SĐT: 0911 99 0000

    Mr.Đỗ Hải Thủy

  • Ms. Xuân Hồng

    Tư vấn Marketing Online
    SĐT: 099 7727777

    Ms. Xuân Hồng